Vẫn l* mái tóc ngắn nhưng chú ý tạo kiểu, cắt layer sáng tạo, bạn ho*n to*n có thể trở nên th*t sống động v* thu hút hơn nhiều.
Không *t bạn gái lo ngại về mái tóc ngắn của mình th*t thiếu sức sống v* khó tạo kiểu như những ai sở hữu mái tóc d*i. Thực tế thì không hẳn v*y, bạn ho*n to*n có thể F5 lại mái kiểu tóc ngắn của mình theo nhiều kiểu dáng sau.
Các phương pháp cắt bằng, tỉa ốp hay tạo layer đều có thể tái tạo lại phom dáng tóc cho bạn v* giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại, cá t*nh hơn. Một phần quan trọng khi chọn độ d*i v* dáng tóc l* dựa v*o gương mặt của bạn. Cùng aFamily tìm ra những kiểu tóc ngắn hợp dáng gương mặt bạn nhất nhé.

- Gương mặt trái xoan, cân đối: Đây ch*nh l* gương mặt ho*n hảo cho rất nhiều kiểu tóc ngắn mới. Nếu bạn th*ch phong cách của cô gái hiện đại, năng động thì kiểu tóc Bob bằng ở chân, mái lệch hoặc mái ngố đều rất hợp.




Hoặc bạn cũng có thể chọn kiểu tóc lạ mắt với phần mái ngắn trên lông m*y 2, 3 phân hoặc tóc tỉa ốp sát gương mặt. Chỉ có những bạn gái sở hữu gương mặt cân đối mới có thể tự tin chọn những kiểu tóc ngắn n*y.




kiểu tóc ngắn d*nh cho bạn gái th*ch phong cách sang trọng, quý phái
http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Upl.../tocngan52.jpg
V* cả những kiểu tóc ngắn d*nh cho bạn gái trẻ trung, tinh nghịch

- Gương mặt ngắn, vuông: Đây l* gương mặt cần nhờ đến các lọn tóc, hoặc kiểu cắt layer tạo lớp "trợ giúp" để trở nên thu hút v* cân đối hơn.
Bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn tỉa ôm sát, các lọn tóc nhọn độ d*i ngang bằng với cằm hoặc d*i chấm vai để tạo cảm giác gương mặt d*i, thon gọn hơn.



Ngo*i ra, bạn nên để tóc che bớt phần xương h*m vuông,l*m giảm bớt sự "nam t*nh" v* thêm nét mềm mại cho gương mặt.



Hoặc bạn ho*n to*n có thể mạnh mẽ thể hiện phong cách của mình bằng hai kiểu tóc ngắn xoăn v* mái lệch bất cân xứng, trông bạn sẽ rất thu hút v* ấn tượng

- Gương mặt mảnh, phần cằm nhọn: Đây l* gương mặt khá hấp dẫn khi bạn sở hữu một mái tóc ngắn. Không tạo rõ v* phân chia mái, cắt tỉa layer phong cách "lộn xộn" ch*nh l* lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Phong cách hơn, rạng rỡ v* cũng tươi trẻ hơn, bạn sẽ không phải lo lắng v* mất nhiều công sức để trở nên nổi b*t hơn.



Vuốt gel mềm tạo nếp sẽ giúp mái tóc "lộn xộn có chủ đ*ch" của bạn mềm mại hơn
http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Upl...6/tocngan9.jpg
http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Upl...tocngan102.jpg
Kiểu tóc ngắn mái lệch một bên v* vén tóc qua tai luôn có một vẻ gợi cảm đặc biệt
http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Upl...tocngan112.jpg
Chút sáng tạo với mái hoặc chân tóc tỉa vểnh sẽ l*m bạn xuất hiện lạ lẫm, táo bạo
Tìm hiểu thêm: thoi trang toc, toc dep, kieu toc xoan, kieu toc ngan, cham soc toc