Có được một thân hình săn chắc, gọn g*ng luôn l* điều mong muốn của các bạn gái. Tuy nhiên, công việc b*n rộn khiến bạn phải ngồi một chỗ v* *t có thời gian v*n động, vì v*y cơ thể bạn sẽ dễ t*ch tụ mỡ ở những vùng bụng, đùi… gây mất thẩm mỹ. Giasinhvien.vn xin giới thiệu Đai massage giảm béo, một giải pháp giúp bạn có được vòng eo lý tưởng v* thân hình cân đối, rất th*ch hợp với các chị em l*m việc tại văn phòng v* các quý ông có vòng hai quá cỡ. Chiếc máy sẽ l* người bạn lý tưởng cho những người không có thời gian t*p thể dục nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng v* có một vòng eo chắc khỏe.








Đai massage bụng được sản xuất theo công nghệ Tây Ban Nha trên cơ sở k*ch th*ch các cơ bụng cơ trên cơ thể co bóp bằng xung điện. Máy sẽ phát ra các xung điện nhẹ truyền theo da đến các đầu dâu thần kinh, l* cho các cơ hoạt động, v* qua đó lượng mỡ dư thừa sẽ được giải phóng, giúp cơ thể bạn săn chắc, thon gọn hơn. Tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút, máy sẽ dễ d*ng giúp giảm mỡ nhanh chóng


















Thiết kế của Đai Massage Bụng Vibroaction cho phép bạn không những massage giảm mỡ cho vòng eo, m* còn có tác dụng đối với các vùng khác của cơ thể như giúp vùng mông trở nên săn chắc hơn, bắp chân thon gọn hơn. Bạn sẽ cảm nh*n rõ tác dụng của chiếc đai massage n*y chỉ sau 1 tháng s* dụng.








Với thiết kế nhỏ gọn v* trọng lượng chỉ 1kg, bạn có thể s* dụng chiếc đai massage n*y v*o bất cứ lúc n*o mình muốn: khi l*m việc tại văn phòng, khi l*m việc nh*, khi xe tivi hay khi nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cũng có thể mang theo chiếc máy trong những cuộc dã ngoại, những chuyến du lịch… Với Đai Massage Bụng Vibroaction, bạn có thể giảm cân ở mọi nơi v* v*o bất cứ lúc n*o bạn muốn. Bên cạnh việc giúp bạn t*p luyện để có được một thân hình lý tưởng, Đai Massage Bụng Vibroaction còn l* một dụng cụ massage tuyệt vời, giúp bạn loại bỏ những mệt mỏi, căng thẳng sau một ng*y l*m việc vất vả.








Đai Massage Bụng Vibroaction cũng giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nhưng rất tiết kiệm. Máy s* dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an to*n v* không cần tốn tiền mua Pin.


An to*n, tiện dụng v* tiết kiệm, Đai Massage Bụng Vibroaction ch*nh l* một giải pháp th*t sự hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như ý. Bạn sẽ cảm nh*n rõ sự thay đổi rõ rệt của cơ thể qua từng ng*y s* dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhwungx sản phẩm khác của http://giasinhvien.vn
-Máy trồng râu sạch Magic Bullet
-Hộp cơm tụ hâm nóng
-Máy l*m sữa chua
-Quạt phun sương
-Máy l*m sữa đ*u n*nh