[color=blue][b]

viet parker, but waterman, http://parker.vn/]but parker[/url], http://parker.vn/product/b-29/But-ky.html /]bút ký [/url]

Công ty TNHH Hiếu Tâm phân phối chinh thuc
tại VN




L* doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp bút ký cao cấp, bút ký v* các nhãn hiệu bút thuộc h*ng đắt tiền, với thâm niên gần mười năm trong lĩnh vực kinh doanh viết cao cấp, bút ký cao cấp, viết parker v* bút bi waterman, với mạng lưới c*a hang bán h*ng hiện đại ở các TTTM, v* các đường phố buôn bán sầm uất , công ty chúng tôi luôn được xem l* như những công ty đi tiên phong v* uy t*n số một trong lĩnh vực bút Parker, bút Waterman[/url], với chất lượng dịch vụ bán h*ng chuyên nghiệp tạo thu*n lợi tối đa cho khách hang. Nhằm mục tiêu ng*y c*ng thoả mãn tốt nhất cho khách hang v* những người có sở th*ch sưu tầm bút cao cấp, do đó chúng tôi luôn khẳng định sự uy t*n của mình trong lĩnh vực mình cung cấp ở VN.


H*ng trăm năm qua, hãng bút Parker đã l* thương hiệu nổi tiếng v* b*c thầy về kiểu dáng viết tốt nhất trên thế giới. Không chỉ l* dụng cụ để viết, Parker luôn có mặt ở bất cứ nơi n*o cần đến sự ho*n hảo. Mỗi chiếc viết Parker đem theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ. Ch*nh điều n*y l*m cho Parker đạt được vị tr* tiên phong, được tôn vinh l* một trong những thương hiệu có kiểu dáng đẹp nhất v* được ngưỡng mộ nhất trong thời kỳ hiện đại. Cũng giống như chiếc xe hơi bạn lái, đồng hồ bạn đeo, hay đôi giầy bạn mang, cây bút m* bạn s* dụng cũng có thể nói lên một điều gì đó về bạn. Với các dòng sản phẩm đa dạng Parker sẽ giúp cho mỗi cá nhân chúng ta có dịp biểu lộ về sự tiến bộ của mình theo nhiều hướng khác nhau.

Với viết cao cấp Waterman, bạn đã xác định một sản phẩm th*t sự nổi b*t, tại Châu Âu t*nh chất thời trang của Waterman đã không thể tách rời trong mọi công việc kinh doanh. Mỗi chiếc viết Waterman thể hiện bản chất của thiên nhiên v* mang phong cách riêng của người viết. ở một góc nhìn dường như bất t*n nhiều m*u sắc, kiểu dáng, phong cách v* các tuỳ chọn tuỳ chỉnh, mỗi bút Waterman cung cấp một chất lượng hiệu quả m* không thể hiện diện ở bất kỳ sản phẩm n*o khác. Món qu* bút Waterman l* qu* tặng thể hiện một phong cách độc đáo v* độc nhất.



chi tiet Nh* cung cấp độc quyền bút ký cao cấp tại VN.

Showroom gần nhất

- Showroom 1: 44 Quang Trung - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 942 9468

- Showroom 2: 42D Lý Thường Kiệt - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 938 7999

- Showroom 3: Tầng 4 Parkson Viet Tower Q. Đống Đa, H* Nội Tel: 091 337 7935

- Showroom 4: Tầng 3 TTTM Parkson KeangNam, Phạm Hùng, H* Nội

- Showroom 5 : Tầng 3 TTTM TD Plaza, Hải Phòng (Khai truong 22/2/2012)


đường dây nóng: 0913377935, 0913380979