Giá thi trường sản phẩm 290.000 đồng, ưu đãi đặc biệt tại www.voucherhot.com chỉ 175.000 đồng.

Tr*o lưu trở lại mối quan tâm về chất lượng âm thanh số thực ra đã manh nha từ trước rất lâu. Ngay từ những năm 1970, thu*t ngữ "độ trung thực cao - high fidelity" đã ra đời nhằm diễn tả chất lượng của bản ghi âm. Khi bước sang thiên niên kỷ mới (thế kỷ 21) khái niệm n*y một lần nữa được khơi lại với sự ra đời của các định dạng âm thanh mới. Cùng với sự phát triển âm thanh mới, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sự ra đời của Loa Happytime HT-517 đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc khó t*nh nhất của khách h*ng.



Có người từng nói rằng: " Loa lớn chưa chắc đã nghe hay, loa nhỏ thì chắc chắn nghe không hay". Quan niệm đó có lẽ th*t đúng với khoảng thời gian trước, khi công nghệ âm thanh chưa phát triển mạnh mẽ như ng*y nay.



Quả thực với sự ra đời của Loa Happytime HT-517 đã xua tan đi những quan điểm không tốt cũng như những định kiến không hay về những chiếc loa nhỏ bé



Nghe nhạc ng*y nay đã nâng lên tầm cao mới, người nghe nhạc cũng dần biết thưởng thức âm nhạc hơn. Loa nghe hay không nhất thiết phải cho ra âm thanh th*t to m* cái quan trọng l* độ trong, độ sáng, độ mềm dẻo trong cách m* người chế tác ra loa muốn truyền tải đến chúng ta.



Với Loa Happytime HT-517, tất cả dường như đã th*nh hiện thực, cặp loa k*ch thước tưởng chừng nhỏ bé kia đã l*m điên đảo cả cộng đồng văn phòng v* giới sinh viên tại Đ*i Loan. Khi phát lên, từng âm, từng nốt của một bản nhạc được nâng niu v* tái tạo hết sức chân thực bởi m*ng loa trước sau 2 chiều cực độc



Còn chờ gì nữa m* không nhanh tay Click Mua Ngay để sở hữu 1 sản phẩm công nghệ âm thanh độc đáo với giá tốt nhất thị trường. Hãy l* 1 trong những người sỡ hữu cặp Loa Happytime HT-517 sớm nhất các bạn nhé!






Liên hệ mua h*ng v* các sản phẩm độc khác với mức giảm giá trên 50% vui lòng clicl tại đây: www.voucherhot.com