[color=blue][b]

viet parker, but waterman, but cao cap, bút ký
Công ty TNHH Hiếu Tâm phân phối so mot tại Ha noi




L* đơn vị đi đầu trong ng*nh phân phối bút cao cấp, bút ký v* các nhãn hiệu bút viết thuộc h*ng xa xỉ, cùng với bề d*y khoảng 10 năm trong ng*nh kinh doanh bút cao cấp, bút ký cao cấp, viết parker v* bút Waterman, với những gian h*ng bán h*ng sang trọng ở các TTTM, v* các đường phố buôn bán sầm uất , công ty chúng tôi luôn được biết đến như những đơn vị đi đầu v* uy t*n số 1 trong lĩnh vực bút ký cao cấp, cùng dịch vụ bán h*ng chuyên nghiệp tạo thu*n lợi tối đa cho khách hang. Nhằm mục tiêu ng*y c*ng thoả mãn tốt nhất cho khách hang v* những người có sở th*ch sưu tầm bút cao cấp, vì thế Hiếu Tâm luôn khẳng định sự uy t*n của mình trong lĩnh vực mình cung cấp ở Việt Nam.


H*ng trăm năm qua, nhãn hiệu Parker đã l* nhãn hiệu h*ng đầu v* tiên phong về kiểu dáng sản phẩm bút số 1 trên to*n thế giới. Không chỉ l* chiếc bút để viết, Parker luôn có ở bất kỳ nơi n*o cần đến sự ho*n hảo. Mỗi cây viết Parker gắn đến một ý nghĩa riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ. v* điều n*y l*m cho Parker đạt được vị tr* tiên phong, được tôn vinh l* một trong những sản phẩm hình dáng dáng bắt mắt nhất v* được ngưỡng mộ nhất trong thời kỳ hiện đại. Cũng giống như chiếc xe hơi bạn lái, đồng hồ bạn đeo, hay đôi giầy bạn mang, cây bút m* bạn s* dụng cũng có thể nói lên một điều gì đó về bạn. Với các dòng sản phẩm phong phú Parker sẽ giúp cho mỗi cá nhân chúng ta có dịp biểu lộ về sự tiến bộ của mình theo nhiều hướng khác nhau.

Với nhãn hiệu cao cấp Waterman, bạn đã xác định một viết cụ th*t sự nổi b*t, tại Châu Âu t*nh chất thời trang của Waterman đã không thể tách rời trong mọi công việc kinh doanh. Mỗi cây viết Waterman biểu lộ bản chất của thiên nhiên v* mang phong cách riêng của người viết. ở một góc nhìn dường như bất t*n nhiều m*u sắc, kiểu dáng, phong cách v* các tuỳ chọn tuỳ chỉnh, mỗi bút Waterman cung cấp một chất lượng hiệu quả m* không thể xuất hiện ở bất kỳ sản phẩm n*o khác. Món qu* bút Waterman l* qu* tặng thể hiện một phong cách độc đáo v* độc nhất.



Thong tin Nh* cung cấp độc quyền VN.

C*a h*ng gần nhất:

- Showroom 1: 44 Quang Trung - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 942 9468

- C*a hang 2: 42D Lý Thường Kiệt - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 938 7999

- C*a h*ng 3: Tầng 4 Parkson Viet Tower Q. Đống Đa, H* Nội Tel: 091 337 7935

- C*a hang 4: Tầng 3 TTTM Parkson KeangNam, Phạm Hùng, H* Nội

- C*a hang 5 : Tầng 3 TTTM TD Plaza, Hải Phòng (Khai truong 22/2/2012)


đường dây nóng: 0913377935, 0913380979