Chỉ với 620.000đ để sở hữu ngay Máy xay, ép thực phẩm đa năng Magic Bullet.













Bạn l* người s*nh điệu, Bạn l* người th*nh đạt, Bạn đã từng thưởng thức hương vị các loại Cafe Mocha, Cappuccino, Espressco, Ailen m* chỉ những quán Bar sang trọng mới có?


Bạn cũng đã từng thưởng thức các loại rượi Margarita, Daiquiri, Martini ở những nh* h*ng, quán Bar sang trọng được pha chế bởi những Bartender có tay nghề cao phục vụ?


Bạn l* người th*ch các loại nước ép trái cây, sinh tố để đảm bảo sức khỏe v* giúp bạn có l*n da tươi tắn mịn m*ng do các loại vitamin có từ rau, củ, quả đem lại?


Bạn l* người có con nhỏ v* muốn chăm sóc trẻ một cách tốt nhất? Bạn l* người đang chạy đua với thời gian, bạn không đủ thì giờ để l*m các b*a ăn cho gia đình?


Dù cho bạn l* ai đi nữa, Máy xay sinh tố magic bullet cũng sẽ giúp bạn thực hiện được tất cả những nhu cầu thưởng thức ẩm thực một cách s*nh điệu nhất, kinh tế nhất m* thời gian chỉ t*nh bằng giây.


Bạn có thể pha chế các loại Rượu, c* phê thượng hạng, các loại nước ép trái cây, sinh tố đến việc chế biến các món khai vị, các món tráng miệng, các món cho buổi sáng, trưa, tối hay các món cho con trẻ, th*m ch* bạn cũng có thể tổ chức một buổi tiệc Cocktail chỉ trong vòng 7 phút. Với Magic Bullet mọi việc trong nh* bếp đều trở nên vô cùng dễ d*ng v* tiện lợi.









- S* dụng dễ d*ng v* nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ t*nh bằng giây.
- L* dụng cụ chế biến thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người mọi nh*, chỉ một chiếc máy Magic Bullet có thể thay thế cho các loại máy như xay sinh tố, ép tr*i cây, xay thịt, xay cá, xay c* phê, đánh kem, đánh trứng, nh*o bột, xay/băm nhuyễn các loại gia vị thảo mộc...
- Máy có hai lưỡi dao phù hợp chế biến tất cả các loại thực phẩm.














THÔNG SỐ KỸ THUẬT


- Tên sản phẩm: Máy xay ép thực phẩm đa năng Magic Bullet.
- Made in Trung Quốc.
- Nguồn điện: 220Vac, 50Hz, Công Suất: 200W.
- Trọng lượng trọn bộ: 3.5Kg, K*ch thước vỏ hộp: 27 X 27 X 34 (Cm).
* Thời hạn Bảo H*nh: 1 năm kể từ ng*y mua.






BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM: 17 CHI TIẾT


- 1 Đế động cơ


- 1 Cốc cao, 1 Cốc thấp (Nấu được trong lò vi sóng)
- 1 Dao thẳng, 1 Dao chữ th*p
- 4 Ca chứa, 4 nắp đ*y với 4 m*u khác nhau để tạo ca chứa th*nh ly.
- 2 nắp giữ k*n, 1 nắp thoát hơi, 1 nắp gạn lọc.
* Tặng kèm: 1 bộ lọc ép nước hoa quả.
- 1 Sách hướng dẫn s* dụng v* công thức chế biến các loại món ăn, thức uống.












Hình ảnh mang t*nh chất minh họa






CÁCH SỬ DỤNG






Rất đơn giản: Chỉ cần cho các nguyên liệu, thực phẩm v*o trong các phụ kiện phù hợp (Cốc, Ca, Bình, Bộ ép…) cùng với lưỡi dao th*ch hợp v* đặt lên đế động cơ rồi vỗ nhẹ trong v*i giây l* bạn thực hiện xong món ăn bạn ưa th*ch.










Ngo*i ra các bạn co thể tham khảo thêm những sản phẩm cực kì tiện dụng cho mùa hè n*y như
-url=http://giasinhvien.vn/ct/kem-dac-tri-mun-nativachao-dien-shachu-in-anh-tren-coc-den-i-love-you-may-xay-sinh-to-magic-bulletmay-xay-thit-misukoquat-khong-canhden-diet-muoi-sb-888/68/may-lam-sua-dau-nanh-sikma.html]Máy l*m sữa đ*u n*nh Sikma[/url]
-Máy xay thịt misuko
-Ấm siêu tốc happy call
-Chổi lau nh* magic mop