[color=blue][b]

but Parker, but waterman, but cao cap, bút ký
Công ty TNHH Hiếu Tâm phân phối độc quyền tại VN




L* đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối bút ký cao cấp, bút ký v* các dòng viết thuộc h*ng đắt tiền, cùng thâm niên khoảng 10 năm trong lĩnh vực bán viết cao cấp, bút ký cao cấp, bút Parker v* viết waterman, với hệ thống gian h*ng bán h*ng thu*n tiện toạ lạc ở các TTTM, v* các tuyến phố kinh doanh sầm uất , công ty chúng tôi luôn được xem l* như những đơn vị đi tiên phong v* uy t*n số một trong lĩnh vực bút Parker, bút Waterman[/url], với chất lượng dịch vụ bán h*ng chuyên nghiệp tạo thu*n lợi tối đa cho khách hang. Nhằm ng*y c*ng thoả mãn tốt nhất cho khách hang v* những người có sở th*ch sưu tầm bút parker v* bút waterman, vì v*y đơn vị chúng tôi luôn khẳng định sự uy t*n của mình trong lĩnh vực mình phân phối tại Việt Nam.


Hơn 100 năm qua, hãng bút Parker đã l* thương hiệu số một v* đi đầu về kiểu dáng viết số 1 trên to*n thế giới. Không chỉ l* sản phẩm để viết, Parker luôn hiện diện ở bất cứ công việc gì cần đến sự ho*n hảo. Mỗi sản phẩm bút Parker đem theo một ý nghĩa riêng biệt, tương xứng với từng đối tượng. Ch*nh điều n*y l*m cho Parker đạt được vị tr* h*ng đầu, được tôn vinh l* một trong những dòng sản phẩm có kiểu dáng đẹp nhất v* được ngưỡng mộ nhất trong xã hội hiện đại. Cũng giống như chiếc xe hơi bạn lái, đồng hồ bạn đeo, hay đôi giầy bạn mang, cây bút m* bạn s* dụng cũng có thể nói lên một điều gì đó về bạn. Với các dòng sản phẩm đa dạng Parker sẽ giúp cho mỗi cá nhân chúng ta có dịp biểu lộ về sự tiến bộ của mình theo nhiều hướng khác nhau.

Với bút cao cấp Waterman, bạn đã xác định một dụng cụ viết th*t sự nổi b*t, tại Châu Âu t*nh chất thời trang của Waterman đã đi liền trong mọi công việc kinh doanh. Mỗi sản phẩm bút Waterman biểu lộ bản chất của thiên nhiên v* mang phong cách riêng của người dùng. Trong một cái nhìn dường như bất t*n nhiều m*u sắc, kiểu dáng, phong cách v* các tuỳ chọn tuỳ chỉnh, mỗi bút Waterman cung cấp một chất lượng hiệu quả m* không thể hiện diện ở bất kỳ thương hiệu n*o khác. Món qu* bút Waterman l* qu* tặng thể hiện một phong cách độc đáo v* độc nhất.



lien he Nh* cung cấp ch*nh thức Ha Noi.

Showroom gần nhất

- Showroom 1: 44 Quang Trung - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 942 9468

- Showroom 2: 42D Lý Thường Kiệt - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 938 7999

- Showroom 3: Tầng 4 Parkson Viet Tower Q. Đống Đa, H* Nội Tel: 091 337 7935

- C*a hang 4: Tầng 3 TTTM Parkson KeangNam, Phạm Hùng, H* Nội

- C*a hang 5 : Tầng 3 TTTM TD Plaza, Hải Phòng (Khai truong 22/2/2012)


Gọi: 0913377935, 0913380979