Loạn Thế - Nơi Gamer trở th*nh HUYỀN THO*I
http://loanthe.net


Tương truyền có 7 mảnh ghép của một tấm họa đồ miêu tả vị tr* của một thần kh*, ai chiếm được nó sẽ có thể xưng bá võ lâm trở th*nh HUYỀN THO*I. 6 mảnh của tấm họa đồ n*y lần lượt thuộc về 6 môn phái trong võ lâm l* Thiếu Lâm, Nga Mi, Cái Bang, Điểm Thương, To*n Chân, Đường Môn. Mảnh cuối cùng thuộc về ho*ng thất nh* Tống. Sự biến mất kì lạ của mảnh th* 7 n*y cùng với việc quân Kim áp sát biên giới khiên ho*ng đế nh* Tống gấp rút triệu t*p anh hùng trong thiên hạ để b*n cách đối phó.

Cuộc phiêu lưu của mảnh ghép thứ 7 sẽ ra sao? B* m*t vô địch ẩn chứa trong thần kh* l* gì? Mời xem tiếp T*I ĐÂY.


Tuyệt phẩm kiếm hiệp. Webgame nh*p vai kiếm hiệp KIM DUNG hay nhất Việt Nam.
Chơi ngay trên web không cần c*i đặt.

Giấc mơ trở th*nh HUYỀN THO*I - Vang Danh Thiên Hạ của quý nhân sĩ sẽ dễ d*ng hơn khi có trong tay Lệnh b*i Huyền Thoại. Nó được xem như l* một vé thông h*nh để các Nhân Sĩ trên giang hồ có thể trải nghiệm những t*nh năng hấp dẫn của Loạn Thế. Chỉ một click chuột quý Nhân Sĩ sẽ chuyển sinh ngay 5 lần cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn chi tiết T*I ĐÂY.

Đăch Biệt: Khi quý Nhân Sĩ s* dụng Gift code Lệnh B*i Huyền Thoại sẽ có cơ hội nh*n ngay thẻ điện thoại trị giá 50,000 đến 100,000 VND.

Để sở hữu Lệnh B*i Huyền Thoại quý giá n*y, quý Nhân Sĩ hay nhanh tay đăng ký T*I ĐÂY, Hãy đăng ký nh*n Lệnh B*i Huyền Thoại ngay bây giờ để thỏa giấc mơ trở th*nh HUYỀN THO*I của bạn.


Xem thêm những sự kiện nổi b*t của Loạn Thể

Mỹ Nữ Loạn Thế - Nơi tôn vinh vẻ đẹp của các nữ game thủ Việt
Ngắm những Mỹ Nữ - Quốc Sắc Thiên Hương của Loạn Thế
Mỹ Nam Loạn Thế: Nơi Anh Hùng hội ngộ - Vang Danh Thiên Hạ
Loạn Thế Trong Trái Tim Tôi
Thông báo t*nh năng đổi môn phái
HOT - Ra mắt t*nh năng chuyển sinh pet
Lệnh b*i Huyền Thoại: H*nh trang cho tân thủ
[HOT] - Ch*o đón máy chủ mới Huyền Thoại