1> Mô tả về cơ cấu máy phun sương:

Quạt phun sương l* một giải pháp điều hòa không kh* trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra th*nh những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá th*nh dạng sương phân t* siêu mỏng với k*ch thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường k*nh sợi tóc, khuếch tán v*o không kh* nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay l*p tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngo*i phòng v* do đó l*m giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.


Khi phun hơi nước l*m cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn,những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình n*y diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nh* l*m cho môi trường sống trong l*nh hơn, không kh* lúc n*y như sau một tr*n mưa r*o,th*t rễ chịu.l*m mát v* l*m giãm nhiệt độ 5-7 độ c trong phòng.

3> Lợi *ch từ máy phun sương:

Gồm 3 chức năng phun sương, l*m mát v* giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn.

2> Chức năng:





Công dụng:·


· Tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, l*m không kh* mát mẻ dễ chịu, giữ cho da không bị khô. Đặc biệt th*ch hợp với các phòng điều hòa, hoặc khi thời tiết khô hanh.


Đặc t*nh kỹ thu*t:·


· Máy chạy êm, không gây tiếng ồn


· Thời gian hoạt động ~ 10h mới phải thêm nước


· Chế độ tạo ẩm thay đổi tùy chọn


· Chất liệu nhựa chịu nhiệt


· Điện áp: 220V


· Công suất: 38W


· Dung t*ch: 3.6 l*t


· Độ ồn: 35dB


· Năng suất tạo ẩm: 380m/H


· M*u sắc: V*ng - Xanh


Trung QuốcXuất xứ:·
Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Tuấn Anh 0912.056.863 để đặt h*ng