cách v*o facebook mới nhất

Mấy hôm nay FPT đã bổ sung cách thức cấm đăng nh*p v*o Facebook , việc n*y gây ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu giải tr* của các bạn l*m marketing trên fb. Việc giải quyết tình trạng n*y ng*y c*ng khó khăn hơn khi mình đã th* qua h*ng loại cách v*o Facebook nhanh nhất như thay đổi DNS.

Tất nhiên bên cạnh đó vẫn có nhiều cách l*m khác như dùng các phần mềm Fake IP để truy c*p Facebook. thế nhưng tuy l* v*o đươc nhưng tốc độ bị suy giảm đáng kể, gây không *t khó khăn cho các bạn.
Để giải quyết tình trạng n*y Novaads đưa ra một giải pháp cho các bạn thực hiện để có thể đăng nh*p v*o Facebook nhanh chóng m* cũng không phải chờ đợt “rùa bò” mỗi khi truy c*p v*o intetnet.
Đầu tiên bạn v*o Control Panel chọn Network Connections thay đổi DNS của Network về phân giải Ip của Google nhé : 8.8.8.8 v* 8.8.4.4. Sau đó mở file host trong thư mục “C:\Windows\System32\drivers\etc” thêm v*o những dòng sau v* lưu lại. Ngo*i ra có thể tải file host tại link do mình cung cấp. Giờ thì truy c*p v*o Facebook v* thỏai mái với nhu cầu giải tr* của bạn nhé.

BÊN C*NH ĐÓ CÓ THỂ DÙNG PHẦN MỀM ULTRA SURF
Nếu cách trên m* bạn vẫn không thể chơi game hoặc upload hình thì chúng ta đ*nh phải s* dụng Ultra Surf.với cách n*y thì ko cần chỉnh DNS v* file hosts nữa nhé
1. Tải bản UltraSurf mới nhất tại: mediafire,com/?ydzygd96p7sspaa
2. Giải nén v* mở phần mềm., nhấn v*o Option v* lựa chọn cấu hình như hình dưới đây rồi nhấn OK
Tham khảo thêm tại: cach vao facebook moi nhat của SEO Nova