[color=blue][b]
Nh* đại diện độc quyền bút Parker, bút waterman, but cao cap, bút ký tại VN




L* doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp bút ký cao cấp, bút ký v* các thương hiệu viết thuộc h*ng h*ng hiệu, cùng với thâm niên hơn mười năm trong lĩnh vực kinh doanh viết cao cấp, bút ký cao cấp, bút ký parker v* bút máy waterman, với hệ thống gian h*ng bán h*ng sang trọng tại các Trung tâm thương mại, v* các tuyến phố kinh doanh sầm uất , đơn vị chúng tôi luôn được xem l* như những công ty đi tiên phong v* uy t*n hang đầu trong lĩnh vực bút Parker, bút Waterman, với chất lượng dịch vụ bán hang chuyên nghiệp nhằm tạo thu*n lợi người tiêu dùng. Nhằm ng*y c*ng thoả mãn tốt nhất} cho khách hang v* những người có sở th*ch sưu tầm bút parker v* bút waterman, do đó chúng tôi luôn khẳng định sự uy t*n của mình trong lĩnh vực mình cung cấp ở VN.


hơn trăm năm qua, bút ký Parker đã l* nhãn hiệu cao cấp v* b*c thầy về kiểu dáng viết hang đầu trên thị thường to*n cầu. Không chỉ l* v*t dụng để viết, Parker luôn có mặt ở bất kỳ sự kiện n*o cần đến sự ho*n hảo. Mỗi cây viết Parker đem đến một ý nghĩa riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ. v* điều n*y l*m cho Parker đạt được vị tr* đứng đầu, được tôn vinh l* một trong những nhãn hiệu có kiểu dáng bắt mắt nhất v* được ngưỡng mộ nhất trong thời kỳ hiện đại. Cũng giống như chiếc xe hơi, đồng hồ bạn đeo, hay đôi giầy bạn mang, chiếc bút Bạn đang mang theo cũng có thể nói lên một điều gì đó về bạn. Với các dòng sản phẩm đa dạng Parker sẽ giúp cho mỗi cá nhân chúng ta có dịp biểu lộ về sự tiến bộ của mình theo nhiều hướng khác nhau.

Với cây viết cao cấp Waterman, bạn đã xác định một dụng cụ viết th*t sự nổi b*t, tại Châu Âu t*nh chất rực rỡ của Waterman đã gắn bó trong mọi công việc kinh doanh. Mỗi cây viết Waterman biểu lộ bản chất của thiên nhiên v* mang phong cách riêng của người dùng. Trong một cái nhìn dường như bất t*n nhiều m*u sắc, kiểu dáng, phong cách v* các tuỳ chọn tuỳ chỉnh, mỗi bút Waterman cung cấp một chất lượng hiệu quả m* không thể xuất hiện ở bất kỳ nhãn hiệu n*o khác. Món qu* viết Waterman l* qu* tặng thể hiện một phong cách độc đáo v* độc nhất.




chi tiet Nh* cung cấp độc quyền viết cao cấp, but ky, bút ký cao cấp tại Ha Noi.

Hệ thống gian h*ng:

- địa điểm 1: 44 Quang Trung - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 942 9468

- C*a h*ng 2: 42D Lý Thường Kiệt - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 938 7999

- C*a h*ng 3: Tầng 4 Parkson Viet Tower Q. Đống Đa, H* Nội Tel: 091 337 7935

- địa điểm 4: Tầng 3 TTTM Parkson KeangNam, Phạm Hùng, H* Nội

- C*a h*ng 5 : Tầng 3 TTTM TD Plaza, Hải Phòng (Khai truong 22/2/2012)


điện thoại tư vấn:0913377935, 0913380979
website:
http://parker.vn , http://butcaocap.vn, http://butparker.com


Cần Chú ý: Để tránh bị mua phải sản phẩm nhái Khách hangvui long lien hệ trực tiếp hoặc tới các c*a hang ch*nh hang