Biển Quảng cáo đã hết thời, Phần mềm quảng cáo rao vặt chiếm ngôi?


Từ nh* ra ngo*i đường, đi đến đâu từ đường lớn tới những con phố, hay chui v*o t*n ngõ hẻm bạn sẽ phải ngợp mắt với biết bao những biển quảng cáo với đủ kiểu m*u sắc, k*ch cỡ, hình thức, cách sắp đặt. N*o l* m*u xanh, đỏ, t*m v*ng đủ hết. N*o cỡ to, cỡ vừa, cỡ nhỏ đều có. Loại hình chữ nh*t, hình vuông, hình tròn, bán nguyệt, hình bình h*nh… tất cả mọi hình thù có đủ. Rồi còn có nhiều kiểu chữ in nghiêng, in đ*m, gạch chân… Từ nh* h*ng, hotel, công ty, các resort, đến những quán ăn nhỏ ở vỉa hè cũng đều có biển quảng cáo v* đều theo kiểu “đèn nh* ai người nấy rạng” không theo một tiêu chuẩn.
Việc l*m biển quảng cáo đa dạng m*u sắc, k*ch cỡ, loại hình đều nhằm chủ đ*ch quảng bá đến khách h*ng, người đi đường v* để nổi b*t hơn những đơn vị cùng kinh doanh khác. Người ta cứ thi nhau để biển quảng cáo của nh* mình, c*a h*ng mình, công ty mình… đ*p v*o mắt nhất, tạo ra sự chú ý nhất thì l*m, không quan trọng giá cả bao nhiêu, s* dụng chỗ n*o l* phù hợp.

Với những biển quảng cáo như v*y, người ta sẽ đặt ở ngay c*a ra v*o, tại nóc to* nh*, hay đặt ở trên vỉa hè, th*m ch* treo l*ng lơ ở cột điện... Có bao nhiêu c*a h*ng kinh doanh, công ty, hotel, nh* h*ng… thì có bấy nhiêu biển quảng cáo đi theo. Thôi thì có muôn dạng, muôn vẻ từ các biển quảng cáo m* ra, giúp “trang điểm” cho đường phố thêm “đẹp tươi” hơn.

Thế nhưng, không biết “tô điểm” tới mức n*o m* thực tế hiện hiện lên, người đi lại trên đường đang bị “mỏi mắt”, bị rối loạn vì có quá nhiều biển quảng cáo trên đường phố.
Nếu để tình trạng cứ có tiền thì l*m v* l*m không theo quy định thì sẽ biến biển quảng cáo trở nên bát nháo, đầy rẫy tại khắp nơi v* *t nhiều l*m ảnh hưởng hoặc gây ra những vấn đề không hay khác. Khi ấy, không chỉ ở th*nh phố m* các vùng quê sẽ tr*n ng*p biển quảng cáo gây nên sự lộn xộn, rối mắt chứ chả đẹp đẽ gì. Đây sẽ l* vấn đề tồn tại m* những nh* chức năng v* các cơ quan quản lý cần giải quyết.

V*y, có phương thức quảng cáo n*o đem lại hiệu quả cao, tốn chi ph* thấp, dùng được lâu d*i m* không cần phải l*m biển quảng cáo?
B*i viết n*y xin nói tới một kiểu marketing đang rất “hot”, đặc biệt hơn “nó” sẽ gỡ bỏ được những điều còn tồn tại nói trên - đó l* Phần mềm marketing rao vặt.

Có thể nói, sự có mặt của các Phần mềm post b*i rao vặt đã v* đang mở ra một hướng đi mới cho các công ty, doanh nghiệp v* mọi cá nhân muốn giới thiệu v* phát triển thương hiệu của mình.

Trong số những Phần mềm đăng tin rao vặt hiện nay, không thể không nhắc đến iNova Forum Poster (hay còn gọi l* Mass Forum Poster). Phần mềm post tin rao vặt n*y ch*nh l* câu trả lời tuyệt vời d*nh cho các công ty, doanh nghiệp v* mọi cá nhân cần thực hiện chiến lược quảng cáo trực tuyến.

Đây l* một sản phẩm do Công ty dịch vụ v* giải tr* truyền thông iNova tạo ra. Dù chỉ xuất hiện tại thị trường mới 3 năm qua nhưng iNova Forum Poster được đánh giá l* “bảo bối” để post tin quảng cáo tới 8500 forum rao vặt chỉ trong nháy mắt, ngay l*p tức, thực hiện h*ng loạt v* trực tiếp ở giao diện của phần mềm.

Để sở hữu iNova Forum Poster bạn chỉ cần chi ra 2 triệu đồng sẽ dùng mãi mãi, bảo h*nh vĩnh viễn, v* được nâng cấp ho*n to*n miễn ph*. So với khoản đầu tư l*m biển quảng cáo thì tiền để sở hữu bản quyền phần mềm iNova Forum Poster quá l* “bèo bọt”. Trong khi đó, l*m biển quảng cáo mất nhiều tiền hơn m* lại không dùng được mãi mãi v* còn gặp những trở ngại trong việc tìm chỗ để đặt nó.

Giao diện phần mềm:

Khác biệt với biển quảng cáo, Phần mềm post b*i rao vặt còn có nhiều t*nh năng bổ trợ, ch*nh sách khuyến mại đi kèm, cùng đội ngũ kỹ thu*t v* tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

S* dụng Phần mềm post tin iNova Forum Poster giúp bạn:
- Tăng số lượt xem b*i viết theo ý muốn để tăng sự chú ý người đọc.

- Tự động thay đổi nội dung b*i viết theo cú pháp soạn sẵn, post tới h*ng ng*n trang nhưng không b*i n*o giống nhau, mang lại lợi *ch lớn khi l*m SEO.

- Các b*i viết đăng tại các diễn đ*n sẽ có m*u sắc, kiểu chữ, hình ảnh kèm theo đúng như những gì bạn đã soạn sẵn.

Một v*i t*nh năng trên đã hơn hẳn việc bạn dùng biển quảng cáo hay chưa?

Cũng không thể nói rằng từ khi có những biển quảng cáo thì đường phố thêm đa sắc hơn, tươi mới hơn, từ đô thị tới nông thôn có vẻ gì đó “h*o nhoáng” hơn. Để ý các biển quảng cáo mọi người cũng có thể biết được c*a h*ng, nh* h*ng n*y kinh doanh loại h*ng gì; khách sạn đó tên l* gì; công ty đó thuộc lĩnh vực n*o…

B*i viết n*y không có ý “bêu xấu” biển quảng cáo hay ca ngợi Phần mềm post b*i. Tuy v*y, trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc dùng Phần mềm post tin rao vặt để quảng cáo được coi l* một xu hướng hợp thời đại. Trong khi thương trường đang được xem l* chiến trường thì việc các công ty, doanh nghiệp hay cá nhân dùng những sản phẩm công nghệ như Phần mềm post b*i để hỗ trợ công việc kinh doanh thực sự l* việc l*m thông minh v* cần thiết.

Biển quảng cáo chưa hẳn l* đã hết thời nhưng để quảng bá thương hiệu v* các mặt h*ng, dịch vụ của đơn vị mình tới h*ng chục triệu người ở khắp nơi thì Phần mềm post tin iNova Forum Poster phù hợp nhất. Người viết b*i n*y tin rằng Phan mem dang tin sẽ chiếm ngôi trong lĩnh vực quảng cáo online v* trở th*nh lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp Việt.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ về phần mềm tại website iNova.vn hoặc qua số hotline 0914.85.85.64 hoặc Phan mem quang cao