Các cách vÃ*o facebook

Äây lÃ* chuyên Ä‘á» các Cách vÃ*o facebook khi bị chặn sẽ được update thÆ°á»ng xuyên để các bạn theo dõi. Hãy đảm bảo đừng mất liên lạc vá»›i má»i ngÆ°á»i trên facebook nhé, biết đâu bạn còn bị lỡ cả 1 mối tình, hehe.

Mình sẽ hÆ°á»›ng dẫn chi tiết để má»i ngÆ°á»i dá»… theo dõi nhé. Update cách vÃ*o Facebook má»›i nhất Ä‘Æ¡n giản nhất, có thể upload được ảnh vÃ* lÃ*m nhiá»u thứ khác vá»›i má»™t addon trong trình duyệt firefox lÃ*: anonymoX 0.9.6. Bạn download theo link sau: addons,mozilla,org/en-US/firefox/addon/anonymox/?src=search


Tải xong thì click vÃ*o nút “Add to Firefox†đợi má»™t lúc cho nó load vá» xong rồi ấn install. Thế lÃ* xong rồi đấy, giá» báº*t lại ff vÃ* dùng ngay thôi. LÆ°u ý: khi dùng cách nÃ*y thì bạn nên xóa hết các cấu hình facebook trong files Hosts cÅ© Ä‘i vì chúng ta không cần dùng nó nữa. Chỉ cần duy nhất cách nÃ*y lÃ* quá đủ để bạn vÃ*o được facebook.
· NẾu bạn gặp phải lá»—i, hãy xem lại hệ thống của bạn xem có gặp vấn Ä‘á» gì vá» quyá»n truy cáº*p không?

NgoÃ*i ra cần lÆ°u ý:
· Nếu IP được ghi trong file hosts mÃ* không ping được thì tức lÃ* IP đó đã bị chặn, bạn sá»* dụng nó trong file hosts có thể coi lÃ* vô Ã*ch.
Save lại vÃ* vÃ*o facebook chém gió tiếp thôi. Topic sẽ update liên tục các ISP dở trá» má»›i thì chúng ta lại update cách vượt rÃ*o má»›i.

Bên cạnh đó, má»™t cách còn Ä‘Æ¡n giản hÆ¡n nữa lÃ* bạn dùng phần má»m vÃ*o facebook, chỉ cần down vá» vÃ* click lÃ* nó chạy luôn, click tiếp vÃ*o “Thiết láº*p vÃ*o facebook†lÃ* bạn có thể truy cáº*p vÃ*o facebook ngay láº*p tức. Xem thêm tại đây: Phần má»m vÃ*o facebook - cách vÃ*o facebook má»›i nhất