Ảnh viện cho Bé , chụp ảnh theo phong cách châu âu .

“Chỉ những ai từng sống trong hạnh phúc được bế bồng con thơ, chăm sóc từ ngụm sữa đến muỗng cháo, từ những lần nóng sốt li bì đến những lúc khoẻ mạnh vui đùa, bi bô t*p nói... mới hiểu được tình thương của ba mẹ: thương con từ lúc ra đời, thương con từng tiếng khóc ban sơ, từng ng*y từng ng*y mẹ nâng niu... Bất kể đó l* gì, hễ có in dấu của con, l* ba mẹ thương”

Các bé, tình yêu lớn nhất của bạn đang lớn lên từng ng*y. Mỗi giây phút trôi qua đều l* những khoảnh khắc tuyệt vời của bé m* chắc hẳn bạn luôn muốn lưu giữ.
Victoriastudiora đời với mục đ*ch giúp bạn ghi lại khoảng thời gian đẹp nhất từ lúc lọt lòng cho đến khi bé bắt đầu khôn lớn. L* một studio chuyên nghiệp d*nh cho các bé từ mới chào đời đến 10 tuổi, Victoriastudio thực hiện những album ảnh, những trang nh*t ký bằng ảnh lưu giữ những phút giây đáng yêu nhất của bé.
Mỗi bối cảnh Victoriastudio dựng lên đều vô cùng gần gũi v* thân thuộc với bé yêu, khiến bé yêu của bạn cảm thấy thoải mái, bé có thể vui đùa như đang ở ch*nh nh* mình v*y. Chúng tôi không bắt bé phải tạo dáng theo sự sắp xếp của người lớn hay trong một bối cảnh không th*t.
Chúng tôi giữ lại những gì đáng yêu, hồn nhiên nhất của trẻ thơ!
Mỗi bộ ảnh luôn l* tất cả tâm huyết, l* sự tìm tòi, l* quá trình chuẩn bị th*t công phu v* tấm lòng m* Victoriastudio g*i đến bạn v* bé yêu. Victoriastudio luôn chăm chút đến từng những chi tiết nhỏ nhất như đồ chơi, phục trang cho bé, đến những back ground ho*n hảo… để tạo ra những hình ảnh sinh động, tự nhiên v* gần gũi nhất cho bé yêu của các bạn.
Bạn chắc chắn sẽ h*i lòng khi ngắm nhìn thiên thần nhỏ của mình trong những bức ảnh của chúng tôi. ...

chup anh cho be , Anh vien cho be , Anh cho be


VICTORIASTUDIO.VN - CHUYÊN CHỤP ẢNH CHO BÉ
Địa chỉ: 199 - Hồng Mai - Hai B* Trưng - H* Nội
Điện thoại: 04 8585 2699 - Hotline: 097 969 4538 ( Mr T*nh )
Website: www.victoriastudio.vn - Email: [email protected]