Hiện nay đã có khá nhiều chia sẻ các cách thức để có thể truy c*p v*o Facebook, tuy nhiên với đa phần những người dùng internet cơ bản, thì việc dùng những cách đó l* tương đối khó khăn.

Dưới đây Novaads xin giới thiệu đến các bạn một trong những cách giải quyết việc khong vao facebook duoc - đây thực sự l* 1 cách l*m đơn giản v* mang lại hiệu quả tức thời cho người dùng. Áp dụng cách n*y sẽ giúp bạn không chỉ truy c*p v*o Facebook dễ d*ng m* còn truy c*p được v*o tất cả các website bị chặn khác như Youtube, Hulu, CBS, DailyMotion…

1. C*i đặt siêu nhanh
Bạn chỉ cần v*o đây để tải Hotspot Shield phiên bản mới nhất: vs3.vinadot(chấm)com/hotspotshield/HSS-2.18-p64-323-cvfb.exe. Sau đó k*ch đúp v*o tệp tin vừa tải về, c*a sổ c*i đặt xuất hiện. Các tùy chọn theo ý th*ch của bạn.

Thao tác c*i đặt vô cùng đơn giản v* dễ d*ng cho mọi người dùng. Chương trình tự động khởi động ngay sau đó, Biểu tượng của Hotspot Shield hình chiếc khiên m*u xanh thường trú dưới thanh tray (góc dưới cùng bên tay phải m*n hình) mang theo thông điệp l* chương trình đang hoạt động tốt.

2. S* dụng siêu dễ

Nguyên lý hoạt động của Hotspot Shield l* thay đổi địa chỉ mạng trên máy bạn trở th*nh một địa chỉ tại Mỹ, do đó các trang web sẽ bị “đánh lừa” v* bạn có thể thoải mái v*o Facebook cũng như h*ng ng*n website truyền thông v* giải tr* chỉ d*nh cho người Mỹ m* bạn có thể xem danh sách chi tiết tại đây.

Có điều ch*nh vì việc phải đánh lừa đó, nên tốc độ truy c*p của bạn sẽ bị ảnh hướng đôi chút. Để tạm ngưng sự hoạt động của Hotspot Shield để bạn có thể lướt web trong nước bình thường, bạn chỉ cần nhấp chuột phải v*o biểu tượng chiếc khiên m*u xanh góc dưới bên phải m*n hình rồi chọn Disconnect/OFF.

Một c*a sổ web hiện ra, nhấp chuột v*o Disconnect để vô hiệu hóa Hotspot Shield tạm thời. Khi đó biểu tượng chiếc khiên góc dưới cùng bên tay phải sẽ chuyển sang m*u đỏ. Để k*ch hoạt cho phần mềm n*y hoạt động, bạn chỉ cần nhấp chuột phải v*o biểu tượng chiếc khiên rồi chọn Connect/ON.

Trên phần mềm có banner quảng cáo cho nh* cung cấp, bạn ho*n to*n có thể tắt đi nếu ko th*ch..

Hotspot Shield l* giới thiệu phần mềm v*o facebook rất hiệu quả, giúp bạn không còn lo lắng khi truy c*p các site bị cấm nữa.

3. Hỗ trợ sau bán h*ng

Nếu bạn mua bản quyền của phần mềm, sẽ được hỗ trợ trực tiếp v* liên tục..

Tham khảo thêm tại: